Xin ý kiến cộng đồng permission về việc nhận xét một sản phẩm được quảng cáo!

Tôi chắc rằng chúng ta sẽ có ít nhất là một (1) lần muốn hỏi thông tin/ hoặc thích một sản phẩn nào đó trên quảng cáo của permission.
Nếu có thể bình luận/ hoặc đặt câu hỏi tìm hiểu thêm thông tin của sản phẩm mình thích thì thật tuyệt phải không! (Thay vì bạn phải tìm kiếm nó trên Google.
Vì dự án mang tính toàn cầu, nên không phải người dùng nào cũng có thể nghe hiểu tiếng Anh)

3 Likes

Tôi thấy dự án này khó còn tôi thấy forum này nên ở trong trang web permission.io luôn như phần trao đổi hoặc có thể nhắn tin cho bạn bè người thân. Chứ không phải tách biệt 2 trang web

2 Likes

dự án này mời 10-20 người may ra một người gắn bó
không có trợ giúp ngay ở web
nhiều người đăng ký vướng hỏi người giới thiệu được hướng dẫn cụ thể thì tham gia
còn không họ đăng ký xong vứt luôn

2 Likes

Nó có nhiều thứ cần bổ sung, tôi nghĩ là liên quan đến bên thứ 3 và hình thức vốn hóa. Nếu thêm các công cụ thứ cấp, thì sẽ đồ sộ và rắc rối. Nhưng vẫn mong là có chỗ để đánh giá quảng cáo.

1 Like

Cảm ơn một ý kiến tiện dụng

Thực tế là đang vậy, nếu ASK có giá quy đổi, thì sẽ rất nhiều người tham gia. Vấn đề là chỉ xem video, like và share link giới thiệu thôi. Ngoài ra không thể tác động hay khảo sát người dùng, và tiếp thị trực quan cho người dùng. Mục đích cuối là nhà quảng cáo bán sản phẩm, permission.io môi giới, người dùng có dữ liệu cá nhân… quan trọng là có thể người dùng sẽ là khách hàng tiềm năng đáng tin cậy.

1 Like

ask có giá quy đổi nhưng phải phù hợp với thời gian mọi người bỏ ra để xem clip, chứ rẻ bèo quá thì sẽ chìm ngỉm vì tham gia với nhiều người là phức tạp. còn thành công hay không phụ thuộc vào hướng phát triển của đội ngũ permission, chúng ta thích dự án giới thiệu để kiếm tiền
cứ có lợi ích hài hoà sẽ phát triển được
nhưng khoá tài khoản vô lí thì chịu rồi, bây giờ chìm nghỉm chả ai nhắc tới trừ 1 số người chơi cũ

3 Likes

Mỗi ngày được 10-20 ask tôi nghĩ nếu ask rẻ mạt cũng không có người dùng đâu. Ít nhất mỗi ngày dc 0.1$ may ra có người dùng cho :joy:

1 Like

Đồng ý kiến với bạn. Hiện khó có thể nói điều gì, vì khi một dự án quá lâu dẫn đến tâm lý người dùng bị nhàm chán, và mỗi ngày một ít người tham gia. Thì khả năng thuyết phục với nhà quảng cáo/tài trợ, là hết sức khó khăn.

1 Like

Chúng ta ở đây vì một niềm tin đầu tiên. Thực tế là người ta đã không mặn mà, hoặc dị ứng với permission rồi. Nên cần cải tổ để có thêm người dùng, thì dự án mới thành công. Nhưng tôi hy vọng permission.io sẽ thuyết phục nhà đầu tư của mình bằng tính kỹ thuật của dự án. Có nghĩa là: Permission đàm phán với nhà đầu tư trước, sau đó sẽ tự nhiên có người dùng. Hy vọng là vậy.

1 Like

vâng, trong khi tôi không gian lận, không cheat thì họ vẫn khoá tài khoản của tôi, khi tôi chơi gần 1 năm và mời rất nhiều người
nhưng họ đăng ký rồi ko tham gia là việc của họ
tôi chỉ biết đi mời thôi
vậy mà vẫn bị khoá tài khoản thì thử hỏi những người gắn bó như tôi sẽ thất vọng tới mức nào?? dự án còn nhiều khó khăn lắm, nhiều lỗi nữa. thôi cứ đợi xem nó đi tới đâu haha

2 Likes